5 mẹo cần làm khi mua laptop đã qua sử dụng

- Tin tức
5 mẹo cần làm khi mua laptop đã qua sử dụng

5 mẹo cần làm khi mua laptop đã qua sử dụng

Mua một máy tính xách tay đã qua sử dụng có thể là một cách thông minh để tiết kiệm một ít tiền mặt mà vẫn nhận được một công cụ tuyệt vời. Nhưng bạn nên biết những gì cần chú ý. 5 mẹo dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc laptop cũ gò vấp tphcm.

 

1. Mua từ các nguồn bán laptop cũ gò vấp tphcm uy tín

Luôn có rủi ro khi bạn mua một sản phẩm đã qua sử dụng, nhưng bạn có thể giảm thiểu điều đó. Ví dụ: Bạn có thể tìm mua laptop cũ thông qua các trang web công nghệ uy tín, hoặc các địa chỉ bán laptop cũ. Bạn cũng có thể mua trực tiếp từ các cá nhân rao bán laptop đã qua sử dụng. Như vậy, bạn thường được giá tốt hơn. Tuy nhiên, khi mua tại cá nhân bạn sẽ không đảm bảo được các vấn đề sau khi mua hàng.

 

laptop cũ gò vấp tphcm

 

 

2. Xem sản phẩm trực tiếp trước khi mua

Đến xem trực tiếp luôn luôn là một cách tốt để đảm bảo mặt hàng bạn mua đúng với quảng cáo và nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, việc đến các địa chỉ laptop cũ gò vấp tphcm uy tín để xem sản phẩm cũng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, được tư vấn kỹ càng hơn. Bạn cũng có thể có được những thỏa thuận tốt với người bán thay vì nói chuyện gián tiếp.

 

3. Kiểm tra phần cứng và phần mềm

Cho dù mua trực tiếp hoặc nhận hàng từ một cá nhân trên mạng, hãy đảm bảo rằng điều đầu tiên bạn làm là kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm. Thực hiện các kiểm tra sau:

Hệ điều hành có được kích hoạt với đúng quyền bản quyền không?

Có bất kỳ thiệt hại đáng chú ý nào với chiếc máy tính xách tay đó không?

Kiểm tra tất cả các cổng và ổ đĩa quang

Thử bàn phím và bàn di chuột, đảm bảo không có phím bị hỏng và bàn di chuột hoạt động như bạn mong đợi.

Bật webcam, đảm bảo nó hoạt động bằng cách sử dụng ứng dụng Windows Camera.

Phát một số âm thanh để kiểm tra loa.

Kiểm tra màn hình, đảm bảo không có điểm chết.

Đảm bảo Wi-fi và Ethernet đang hoạt động.

Nếu những điều trên bạn thấy chiếc laptop không đáp ứng được hãy bỏ đi. Nếu lỗi bạn thấy không được giải quyết, ít nhất hãy mặc cả để được giảm giá.

 

4. Kiểm tra giá đối với phần cứng của những chiếc laptop cũ gò vấp tphcm

Thật dễ dàng để nghĩ rằng mua một máy tính xách tay đã sử dụng sẽ tự động giúp bạn tiết kiệm tiền. Nhưng bạn không biết rằng trừ khi bạn kiểm tra giá tại các cửa hàng của nhà sản xuất hoặc nhà bán lẻ lớn thì bạn sẽ không biết được giá thật của chiếc laptop.

 

laptop cũ gò vấp tphcm

 

Nếu bạn có nguồn ngân sách lớn, có thể đáng để chi tiêu nhiều hơn cho một máy tính xách tay mới có bảo hành của nhà sản xuất và một số hình thức hỗ trợ sau bán hàng. Mua máy tính xách tay đã qua sử dụng thường không cung cấp cho bạn nhiều hỗ trợ sau khi bạn mua.

 

5. Nếu món hàng bạn mua có vẻ quá tốt thì cần cẩn thận

Một trong những quy tắc cơ bản nhất của việc mua máy tính đã qua sử dụng là nếu thỏa thuận có vẻ quá tốt, rất có thể đó là một hình thức lừa đảo.

Lời khuyên dành cho bạn khi mua laptop cũ gò vấp tphcm

Đó là những gì chúng tôi khuyên bạn để giúp bạn mua được chiếc laptop cũ gò vấp tphcm giá rẻ một cách tốt nhất và tiết kiệm nhất.

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm cửa hàng bán laptop cu uy tin hcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẹo cần làm khi mua laptop đã qua sử dụng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.45748 sec| 2839.773 kb