Chia Sẻ Kinh Nghiệm Nhận Biết Chỗ Bán Laptop Cũ Uy Tín hay không ?

- Tin tức
Chia Sẻ Kinh Nghiệm  Nhận Biết Chỗ Bán Laptop Cũ Uy Tín hay không ?

Nếu bạn đang ở Tp. Hồ Chí Minh, bạn lên google seach “laptop xách tay cũ” thì có rất nhiều kết quả hiện ra làm cho bạn bối rối.Vấn đề đặt ra làm sao lọc ra trong số đó, những nơi thật sự bán laptop  cũ uy tín nhất

Hiện nay nhu cầu laptop cũ đang tăng khá cao đặc biệt là dòng laptop xách tay từ Mỹ. Đây là dòng máy cũ nhưng được khá nhiều người ưa chuộng bởi tính năng và độ bền cao, giá thành rẻ. Tuy nhiên làm sao để chọn được cửa hàng laptop cũ uy tín và mua không phải là chuyện đơn giản, hôm nay chúng tôi xin bật mí vài mẹo nhỏ giúp bạn vấn đề này.

Thế nào là một cửa hàng uy tín: Thông thường những đơn vi uy tín có sẽ có địa chỉ rõ ràng và thông tin liên hệ đầy đủ, khi mua tại cửa hàng như thế bạn sẽ yên tâm hơn và mua hàng đảm bảo hơn.

địa chỉ rõ rãng

Tư vấn uy tín: Những cửa hàng laptop uy tín thường có kỹ thuật chuyên và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, khi mua ở đây bạn có thể an tâm hơn về mảng kỹ thuật. Với những dòng máy xách tay Mỹ có cấu tạo và kỹ thuật không đơn giản như máy bán ở ở Việt Nam nên bạn cần kiểm tra và nhờ người tư vấn kỹ càng.

Cho kiểm tra và test laptop kỹ trước khi mua: Với những đơn vị làm ăn gian dối thường ít khi cho bạn kiểm tra kỹ máy tính trước khi mua, nếu có cũng chỉ kiểm tra phần mềm và hình dáng bên ngoài.
Dưới đây mình chia sẻ kinh nghiệm test laptop cũ:

+ Test main trước: Main là quan trọng nhất trên laptop => xem vỏ máy có dầu cại mở chưa ?
=> Nếu chỗ
bán laptop uy tín họ sẽ sẵn sàng mở máy ra cho bạn kiển tra mà không ngần ngại vấn đề gi 
+ Tes màn hình có bị điểm chết, ấn nhẹ lên Viền màn hình hay màn hình xem kỹ Màn hình có bị xọc không
+ test ổ cứng: có thể sử dụng phần mềm Hasdiskcentinel đây là phần mềm cho kết quả nhanh, khá chính xác nhé !
+ Test Pin, Adapter(Sạc Pin) ; Yêu cầu bên bán cắm sạc và theo dõi pin xạc lên bình thường hay ổn định không 
+ Tiếp theo test Keyboard(bàn phím) + Dvd/Cd + Camera + Test Loa(click phải lên biểu tượng loa => Playback Device=> Click phải biểu tượng loa test có nghe đều 2 loa không)
+ Đừng quên test Wifi nhé, đây là phần kết nối mạng không kém phần quan trọng
+ Tiếp Đến test các cỗng kết nối như: USB, HDMI(nếu có), VGA, Tai nghe, LAN(mạng dây)

Đặt cọc: Nếu như chiếc máy bạn đặt tạm hết hàng và phải đặt cọc thì bạn lưu ý chỉ đặt cọc một khoản nhỏ, với dòng máy có cấu hình và giá thành cao thì tiền cọc cũng không quá 30% máy để đảm bảo không mất cả chì lẫn chài.

Vấn đề bảo hành: Và cuối cùng là tem bảo hành, đây là vấn đề nhỏ nhưng khá quan trọng mà nhiều người thường bỏ qua tuy nhiên đây là vấn đề quan trọng để đảm bảo quyền lợi của bạn khi quay lại bảo hành.

Hi vọng những kiến thức nhỏ về việc lựa chọn cửa hàng laptop cũ uy tín trên đây của chúng tôi có thể giúp bạn chọn và mua được một chiếc laptop cũ tốt.

 

>>> Xem ngay 5 laptop xách tay mỹ giá rẻ nhất 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chia Sẻ Kinh Nghiệm Nhận Biết Chỗ Bán Laptop Cũ Uy Tín hay không ?

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.41173 sec| 2835.828 kb