Điều gì xảy ra nếu mua laptop cũ chỗ ở địa điểm không uy tín

- Tin tức
Điều gì xảy ra nếu mua laptop cũ chỗ ở địa điểm không uy tín

Điều gì xảy ra nếu mua laptop cũ chỗ ở địa điểm không uy tín

Mua laptop cũ hiện nay chính là nhu cầu được rất nhiều người quan tâm và chọn mua. Thế nhưng nếu như không tìm hiểu kĩ địa điểm bán laptop cũ uy tín thì sẽ khiến cho bạn gặp rất nhiều rủi ro. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những rủi ro nếu mua phải laptop cũ ở những địa điểm không uy tín!

 

tác hại việc chọn mua laptop chỗ không uy tín
Nếu mua laptop cũ ở cửa hàng không uy tín có thể mua phải laptop cũ hàng dựng

 

Có thể mua phải laptop cũ hàng dựng

Nếu như bạn mua laptop cũ ở những địa điểm không uy tín thì nguy cơ rất lớn là sẽ gặp phải những hàng dựng. Tức là cửa hàng đó dùng những chiếc laptop bị hỏng sau đó cho thay vài linh kiện giá rẻ rồi đem bán. Thực chất những chiếc laptop ấy chỉ hoạt động trong một thời gian ngắn và sẽ bị hỏng. Thông thường thì nó chỉ oạt động ổn trong khoảng thời gian từ nửa tháng đến một tháng mà thôi.

 

Thường những địa điểm này bán với giá rất rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường và những đối tượng khách hàng tìm đến thường bị thu hút với giá siêu rẻ mà cấu hình cao ngất ngưỡng khó mà cưỡng lại, chính vì thế khả năng mua phải sản phẩm kém chất lượng khá cao.

 

Và họ cũng từ chối bảo hành cho khách hàng hoặc bảo hành laptop cũ rất khắc khe. Hầu hết họ sẽ dùng nhiều cách lắt léo để người mua luôn phải chịu nhiều thiệt thòi khi lỡ mua phải những chiếc laptop có chất lượng kém như thế này.

 

 Điều gì xảy ra nếu mua laptop cũ chỗ ở địa điểm không uy tín
Yếu tố thẩm mỹ cũng chính là vấn đề mà bạn dễ gặp phải nếu chọn mua laptop ở nơi không uy tín

 

Có thể mua phải laptop cũ với ngoại hình xấu

Mặc dù cửa hàng đều ghi đó là những dòng laptop mới 95%, 99% thế nhưng điều này hoàn toàn không đúng. Họ sẽ bán những chiếc laptop với hình thức như bị xước, bị móp… Và họ sẽ níu kéo khách hàng bằng cách là chất lượng của máy cực kì tốt hoặc nếu muốn chiếc laptop này đẹp hơn thì khách hàng cần phải thêm tiền.

 

Có một bạn nam sinh viên trường đại học bách khoa sau một hồi chọn được máy xong bạn tâm sự với chúng tôi " trước khi đến shop e có đến một chỗ bán laptop nằm trên quận 10 vì thấy gần chỗ ở và thấy sản phẩm ở nới đây có giá thấp hơn mấy chỗ khác từ 1 đến 3 triệu đổng và được quảng cáo máy đẹp 97%, nghĩ sẽ tiết kiệm thêm chi phí vì đang khó khăn. Khi đến xem sản phẩm thực tế thì ngoài sự tưởng tượng máy rất cũ và xấu xí, cắn móp khắp nơi đó là cách nhìn của em về ban đầu, em cảm thấy thất vọng muốn đi nhanh khỏi cửa hàng. Một nhân viên liến mang 01 máy khác từ bên trong ra với Model tương tự và có vẻ ngoại hình bắt mắt hơn nhung giá đắt hơn 1 triệu đồng" <>.

                       

Vì những chiếc laptop cũ đã qua sử dụng thế nên nó không thể tốt được như máy mới. Nhất là khi mua ở chỗ không uy tín thì máy đã được sử dụng trong thời gian dài nên pin sẽ chai đồng thời pin còn bị ảo và báo sai. Bên cạnh đó chiếc laptop còn có thể gặp những lỗi như bad ổ cứng hoặc lỗi sector…

 

Vậy đâu là địa chỉ bán laptop cũ chất lượng và uy tín hiện nay

 


Đến với laptopnano.com bạn sẽ được thoải mái chọn lựa những sản phẩm tốt nhất

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bán laptop cũ, nếu như không tìm hiểu kĩ thì bạn rất dễ gặp phải những nơi bán hàng đểu như đã nói ở trên. Chính vì thế bạn cần phải chú ý tham khảo thông tin từ internet hoặc thông qua người thân để hiểu rõ về cửa hàng bán laptop. Hiện nay laptopnano.com chính là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu mua laptop cũ. Đến với laptopnano.com bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi tuyệt vời từ khâu bảo hành đến khâu test máy, kiểm tra và tư vấn cụ thể trước khi mua sản phẩm.

 

Chúc bạn chọn mua được chiếc laptop cũ chất lượng và như ý muốn. Mọi thắc mắc băn khoăn và muốn được tư vấn về việc mua hay sửa chữa laptop thì hãy liên hệ với laptopnano.com để nhận được sự tư vấn chính xác nhất!

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều gì xảy ra nếu mua laptop cũ chỗ ở địa điểm không uy tín

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.42209 sec| 2839.891 kb