Dòng máy laptop xách tay từ Mỹ sau đây sẽ khiến bạn ấn tượng ngay lập tức

- Tin tức
Dòng máy laptop xách tay từ Mỹ sau đây sẽ khiến bạn ấn tượng ngay lập tức

Dòng máy laptop xách tay từ Mỹ sau đây sẽ khiến bạn ấn tượng ngay lập tức

Máy laptop xách tay từ Mỹ được nhập và sản xuất đúng tiêu chuẩn USA nên chất lượng Laptop xách tay luôn được đảm bảo. Nhưng những dòng laptop này cũng có thể là laptop mới hoặc là laptop cũ được xách tay từ nước ngoài, hay laptop được bán qua tay lại.

 

Laptop cũ xách tay chính hãng mặc dù là hàng cũ đã qua sử dụng nhưng được nhập từ Mỹ và các nước Châu Âu nên chúng có độ bền rất cao.

Hiện nay laptop hàng made in China được sản xuất và nhập khẩu rất nhiều trên thị trường laptop Việt Nam, cũng như tại tphcm. Việc chọn mua một chiếc laptop cũ chính hãng giá rẻ cũng là một vấn đề đối với nhiều người.

 

Với Laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này bạn chỉ 4 triệu đến 7 triệu là bạn đã có một chiếc laptop cấu hình tương đối, hàng xách tay chính hãng, chất lượng tốt, và có độ bền khá cao.

 

Một số dòng máy laptop xách tay Mỹ chất lượng

 

  • Lenovo Flex 5 (15-inch)

Lenovo Flex 5 1570 là một chiếc laptop đa năng có màn hình hiển thị tuyệt vời, nhưng tuổi thọ của pin lại khá ngắn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một sản phẩm truyền thông đa phương tiện 2-trong-1 có năng suất tốt kèm với mức giá phải chăng, thì Flex 5 (15-inch) là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Dòng laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ Lenovo Flex 5 gây ấn tượng về những cải tiến thiết kế nhỏ tạo nên sự khác biệt. Nắp đậy thể thao Onyx màu đen có một lớp nhôm có khả năng hấp thụ ánh sáng, sáng bóng, mỏng như dao cạo. Mặt dưới màu đen nhám tạo cho chiếc 2-trong-1 này một kiểu dáng sang hiếm thấy.

 

Máy laptop xách tay

 

Màn hình hiển thị 15,6 inch tuyệt vời của Flex 5 cung cấp chất lượng hình ảnh cực sáng, đầy màu sắc. Bảng điều khiển 3840 x 2160 pixel làm cho chi tiết phim 4K mịn hơn, chẳng hạn rất nhỏ như chữ ba chiều nổi lên, cực kỳ rõ nét.

 

Nhờ vào vi xử lý Intel mạnh mẽ và ổ cứng SSD chuẩn PCIe siêu tốc nên bạn có thể tận hưởng khả năng khởi động và mở ứng dụng cực nhanh. Với 8GB RAM DDR4 và có thể nâng lên tối đa 16GB, bạn có thể đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng nặng hay mở các file lớn mà không cần lo lắng.

 

  • Dell Latitude E7440

Latitude E7440 có thiết kế với màu đen sang trọng, bóng bẩy và hấp dẫn. Mặt ngoài laptop được làm bằng sợi carbon mềm mại và mạnh mẽ, nó khiến chúng ta nhớ tới ốp lưng Kevlar trên smartphone Motorola Droid. Ngoài ra chiếc laptop cũ xách tay này còn được hỗ trợ bởi khung nhôm và bản lề thép cường lực.

 

Màn hình cảm ứng 14 inch độ phân giải 1920x1080 pixel bóng bẩy của Latitude E7440 hiển thị màu sắc sống động, với màn hình cảm ứng và độ sáng tương đối.

 

Máy laptop xách tay

 

Với mục đích phục vụ công việc, có tất cả các cổng kết nối bạn cần. Phía bên trái có một đầu đọc thẻ SmartCard và một khe cắm thẻ SD. Ở ngay phía sau laptop bạn sẽ thấy cổng nguồn, cổng HDMI, hai cổng USB 3.0, cổng mini DisplayPort và cổng Ethernet. Ngoài ra, Dell cũng có thêm một cổng kết nối dock ở dưới đáy máy.

 

Chiếc máy laptop xách tay Dell Latitude E7440 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 4 (Haswell) có cấu hình i5 4300u, đi kèm theo đó là 4Gb RAM DDR3L có bus 1600Mhz, Ổ cứng HDD 320Gb, và có Card đồ họa Intel HD Graphics 4400, sẽ cho bạn đủ cấu hình để có thể làm việc tốt cũng như sẽ có đủ trải nghiệm ở những tác vụ giải trí cũng như các tựa game cs mức độ settings vừa phải.

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu xach tay tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Dòng máy laptop xách tay từ Mỹ sau đây sẽ khiến bạn ấn tượng ngay lập tức

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.41113 sec| 2839.953 kb