Hướng dẫn bạn cách chọn dòng laptop giá rẻ chơi game tốt nhất

- Tin tức
Hướng dẫn bạn cách chọn dòng laptop giá rẻ chơi game tốt nhất

Hướng dẫn bạn cách chọn dòng laptop giá rẻ chơi game tốt nhất 

 
Với sự phát triển hiện đại như ngày này thì việc laptop đạt sức mạnh như các PC chuyên nghiệp không còn xa nữa, có rất nhiều loại laptop phát triển cho game thủ và vô vàn mẫu mã tốt khi bạn chọn mua laptop chơi game với cấu hình tốt, phù hợp với túi tiền. Vậy bạn xét những tiêu chí nào khi mua laptop giá rẻ chơi game với tiêu chí tốt nhưng phù hợp túi tiền. 
 

Card đồ họa dành cho laptop giá rẻ chơi game

Card đồ họa cho laptop chơi game được coi là một trong những yếu tố giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game. Tuy nhiên không phải cứ chơi game là phải dùng những card đồ họa đắt tiền là sẽ cho được những trải nghiệm game tốt.
Hiện nay trên thị trường có 2 hãng sản xuất có được sự đánh giá tốt về card đồ họa là NVIDIA và AMD. Và trong card đồ họa lại có 2 loại chính mà được quan tâm khá nhiều đó là card đồ họa chơi game và làm đồ họa.
 
 
laptop giá rẻ chơi game
 
 
Với nhu cầu chơi game, thì việc lựa chọn những chiếc laptop giá rẻ chơi game có card rời không cần thiết phải quá khủng như Nvidia GTX 1080 mà chỉ cần những chiếc Nvidia GT Series cũng có khả năng chơi game online rất tốt. Việc đầu tư một card đồ họa rời khủng chỉ cần thiết nếu như bạn là fan của những dòng game mới có như Overwatch, GTA 6…
 
 
Không chỉ vậy thì việc thiết kế chi phí nên chắc chắn bạn nên tính đến phương án vừa dùng laptop chơi game vừa dùng latop làm việc nên đôi khi lựa chọn những chiếc laptop có khả năng làm đồ họa cũng không phải lừa chọn tồi.

 

Chọn Bộ vi xử lý CPU cho Laptop chơi game

Việc trang bị bộ vi xử lý CPU phù hợp sẽ giúp máy tính xử lý tốt và chạy được các ứng dụng nhanh hơn, bạn sẽ không gặp phải hiện tượng delay hay là phải chờ đợi khi ứng dụng chạy. Có nhiều bạn cứ nghĩ là laptop chơi game phải có CPU khủng, có khả năng ép xung cao, chip tốc độ cao.
 
 
Tuy nhiên trên CPU bạn cần quan tâm đến số nhân, tốc độ và bộ nhớ đệm của CPU. Số nhân và tốc độ càng cao thì hiệu năng càng cao. Để lựa chọn chúng ta sẽ so sánh CPU trên cấu hình đề nghị và CPU của máy xem liệu chiếc laptop chơi game của bạn có phù hợp không.
 
 
Thường thì với những laptop chơi game online bạn chỉ cần chọn CPU core i5 trở lên để tiện cho công việc hằng ngày.
 

RAM Bao nhiêu là đủ để chơi game

RAM trên laptop sẽ giúp bạn hoạt động với nhiều ứng dụng cùng lúc một cách ổn định và không bị giật lag. Thậm chí bạn có thể chạy nhiều game một lúc nếu các bạn sở hữu chiếc laptop giá rẻ cấu hình mạnh chơi game với max RAM.
 
 
laptop giá rẻ chơi game
 
 
Hiện nay, phần lớn game chỉ có yêu cầu RAM 4GB là bạn hoàn toàn chiến tốt các game online. Với RAM thì bạn cần quan tâm tới dung lượng RAM và Bus của nó thông số phổ biến cho những mẫu laptop chơi game online đó là RAM 4GB DDR3 Bus 1600Mhz
 

Màn hình hợp lý nhất dành cho game thủ

Không có quy chuẩn nào cho laptop giá rẻ chơi game phải dùng màn hình gì, tuy nhiên theo chúng tôi bạn nên sử dụng máy tính màn từ 14inch trở lên và chuẩn thì nên dùng màn hình 15inch với chất lượng tối thiểu là HD.
 
 
Tuy nhiên theo đánh giá thì độ phân giải màn hình phù hợp nhất hiện tại cho laptop chơi game là Full HD (1920×1080). Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phiên bản laptop chơi game với độ phân giải cao hơn như 4K, 3K…. nhưng chi phí cho giá thành chênh sẽ cao hơn và theo mình là thừa thãi và không tận dụng hết nếu bạn chỉ dùng laptop chơi game online, thậm chí có thể gây phiền toái với các game cần tốc độ khung hình ổn định như các Game FPS.
 
 
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn bạn cách chọn dòng laptop giá rẻ chơi game tốt nhất

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.53702 sec| 2839.914 kb