Mua bán laptop cũ ở Gò Vấp - Nên mua của thương hiệu nào

- Tin tức
Mua bán laptop cũ ở Gò Vấp - Nên mua của thương hiệu nào

Mua bán laptop cũ ở Gò Vấp - Nên mua của thương hiệu nào

Giữa vô vàn thương hiệu laptop trên thị trường hiện nay, bạn phân vân không biết nên chọn mua laptop cũ của hãng nào để đảm bảo chất lượng mà vẫn vừa túi tiền. Sau đây, mua bán laptop cũ ở Gò Vấp sẽ tư vấn cho bạn kinh nghiệm và thương hiệu laptop cũ nên mua.

 

Mua laptop cũ liệu có đảm bảo hay không

Việc lựa chọn một chiếc laptop không hề dễ dàng. Nhưng chỉ với một số tiền nhỏ hơn nhiều so với mua một chiếc laptop mới, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc laptop giá rẻ nhưng cấu hình cao.

Một số kinh nghiệm khi mua bán laptop cũ ở Gò Vấp bạn nên biết

 

Đối với một người hiểu biết ít về công nghệ, sẽ rất khó để đánh giá được chất lượng của một chiếc laptop cũ. Chính vì thế, bạn càng cần quan tâm hơn đến các vấn đề sau:

- Bề ngoài của máy: Bề ngoài của máy phản ánh rõ nhất tình trạng của máy. Nếu các góc cạnh, bản lề của laptop bị nứt, vỡ hay móp méo, điều này chứng tỏ chiếc máy đã chịu nhiều tác động xấu từ ngoại lực bên ngoài. Những chiếc laptop cũ này sẽ không còn đảm bảo chất lượng.

- Kiểm tra thời lượng pin của máy.

- Kiểm tra loa, màn hình, độ nhạy của bàn phím và touchpad. Cổng kết nối USB, Wifi còn hoạt động hay không

- Kiểm tra CPU, RAM, ổ đĩa và card màn hình của máy có đầy đủ và đảm bảo hay không

 

Các thương hiệu laptop cũ ở Gò Vấp nên mua

 

Laptop Dell

Dell là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh công nghệ máy tính. Đây cũng là thương hiệu laptop chiếm thị phần lớn nhất trên toàn thế giới.

 

Laptop của Dell có cấu hình cao, bền và thời lượng sử dụng dài. Điều này, các thương hiệu khác khó có thể theo đuổi toàn diện như Dell. Nhược điểm lớn nhất của dòng máy tính này là thiết kế to và nặng.

 

laptop cũ ở Gò Vấp

 

 

Laptop Lenovo

Lenovo là một thương hiệu ra đời cùng lúc với Dell nhưng không phát triển bằng. Trong vài năm trở lại đây, thương hiệu này đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành thương hiệu được ưa chuộng số 1 vào năm 2017.

 

Laptop Lenovo có hiệu năng cao, hoạt động ổn định. Tuy nhiên, dòng laptop này phục vụ chủ yếu cho nhân viên văn phòng và doanh nhân. Những mục đích như chơi game và thiết kế đồ họa không thường lựa chọn thương hiệu này.

 

laptop cũ ở Gò Vấp

 

 

Laptop Asus

Là một thương hiệu đến từ Châu Á, Asus nhiều năm liên được công nhận là thương hiệu quốc tế được ưa chuộng nhất thế giới do tạp chí Fortune bình chọn.

 

Các dòng sản phẩm của Asus có hiệu năng tối ưu với các thế hệ công nghệ mới nhất. Thương hiệu này cũng chia các sản phẩm của mình theo nhiều phân khúc và nhu cầu sử dụng khác nhau. Ưu điểm của chúng là đều có thiết kế sáng tạo và đa dạng về mẫu mã.

 

laptop cũ ở Gò Vấp

 

 

Laptop HP

Đây là thương hiệu của Mỹ ra đời khá sớm. Trước kia, HP không được ưa chuộng do thiết kế thô kệch và nặng nề. Hiện nay, thương hiệu này đang có những cải tiến mới về thiết kế để đáp ứng được số đông người tiêu dùng.

 

laptop cũ ở Gò Vấp

 

Mỗi thương hiệu được giới thiệu trên đây đều có những sản phẩm riêng biệt cho từng nhu cầu. Hy vọng bài viết mua bán laptop Gò Vấp đã giúp bạn giải đáp phần nào băn khoăn về việc lựa chọn thương hiệu laptop cho riêng mình.

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu uy tin hcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua bán laptop cũ ở Gò Vấp - Nên mua của thương hiệu nào

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.43610 sec| 2840.07 kb