Bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM, Những lợi ích khi mua Macbook cũ

- Tin tức
Bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM, Những lợi ích khi mua Macbook cũ

Có thể dễ dàng nhận thấy trong thế giới thiết bị điện tử, Macbook luôn là dòng sản phẩm mà nhiều người mong muốn sở hữu. Bạn đang có nhu cầu sở hữu Macbook cũ nhưng còn băn khoăn về việc chất lượng thiết bị kém? Đồng thời bạn không biết nên mua máy ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng? Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn nơi bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM. Bạn cùng theo dõi những thông tin bổ ích dưới đây với chúng tôi nhé.

Những lợi ích khi mua Macbook cũ

1.Vẫn sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng

Một trong những điểm nổi bật của Macbook so với những dòng máy tính xách tay khác đó là mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng. tổng thể thiết bị Macbook mang đến một vẻ đẹp hiện đại có thể gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đa phần những dòng Macbook đều mang hình thức thiết kế mỏng, nhẹ nhưng tạo được cảm giác chắc tay khi cầm. Đó là lý do nhiều người vẫn chọn mua Macbook cũ thay vì những loại laptop khác.

Bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM
Macbook luôn mang thiết kế bên ngoài mỏng nhẹ và sang trọng

2.Sử dụng hệ điều hành MacOS

Hệ điều hành MacOS không hoàn hảo đến mức một chút lỗi lầm cũng không có. Tuy nhiên khi bạn sở hữu dòng Macbook cũ thuộc Model trước đây thì việc tìm bản Win chính chủ dường như không cần thiết. Vì tất cả các dòng Macbook đều được cài đặt sẵn hệ điều hành chính chủ.

Vì thế, khi mua Macbook cũ về, việc bạn cần làm chỉ là kết nối thiết bị với nguồn điện, khởi động máy và trải nghiệm. Mặc dù không phải là thiết bị mới 100% nhưng Macbook cũ vẫn sẽ hoạt động êm ái và trơn tru.

3.Mang đến âm thanh sống động

Người mua laptop cũ thường không còn quan tâm nhiều đến chất lượng âm thanh. Tuy nhiên khi mua Macbook cũ, chất lượng âm thanh vẫn sẽ là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Những chiếc Macbook đã qua sử dụng vẫn sẽ sở hữu hệ thống âm thanh sống động mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị nhất.

4.Màn hình độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét

Tất cả dòng máy tính xách tay của Apple đều được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng hình ảnh. Màn hình LCD tích hợp độ phân giải cao mang đến cho người dùng hình ảnh sắc nét trong từng chuyển động.

Bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM-1
“Ông lớn” Apple luôn mang đến cho các sản phẩm của mình chất lượng hình ảnh sống động, độ phân giải màn hình cao

5.Phần mềm thường xuyên

Macbook sử dụng hệ điều hành có khả năng nâng cấp thường xuyên giúp người dùng bảo mật thông tin tốt hơn, vá lỗ hổng. Việc phần mềm thường xuyên còn là cách hiệu quả đề máy tính chạy nhanh và mượt mà hơn.

6.Có thể chạy Win

Trong hệ điều hành MacOS được tích hợp chế độ bảo mật cực cao nên sẽ có một số phần mềm không được hỗ trợ chạy trong máy tính. Tuy nhiên người dùng có thể tiến hành cài đặt Windows để cài game và phần mềm mình muốn. Tuy nhiên hệ điều hành Win sẽ không hoạt động cách hiệu quả tuyệt đối khi dùng trên Macbook.

7.Trackpad mượt mà thao tác nhanh

Mặc dù là Macbook cũ nhưng Trackpad của thương hiệu điện tử hàng đầu này vẫn được đánh giá cao về chất lượng. Thao tác trên Trackpad rất mượt mà và nhanh chóng, đảm bảo không bị chậm hay gián đoạn như khi sử dụng hệ điều hành Windows.

Bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM-2
Macbook cũ vẫn đảm bảo Trackpad mượt mà, thao tác nhanh gọn

8.Nhiệt độ và tiếng ồn khi sử dụng

Máy tính Macbook khi hoạt động dường như không gây ra tiếng ồn khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Đặc biệt thời gian sử dụng pin của máy tính tương đối cao và không có dấu hiệu làm nóng bảng mạch điện như những dòng máy tính khác.

9.Hệ sinh thái khép kín

Máy tính Macbook cũ vẫn sẽ đảm bảo hoạt động dựa trên hệ sinh thái khép kín mang đến sự đồng nhất và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Những lưu ý khi mua Macbook cũ

1.Xem qua ngoại hình và kiểm tra model máy tính

Tốt nhất bạn nên mua những dòng máy Macbook cũ từ đời 2011 trở lại đây. Khi mua cần tuyệt đối chú ý đến ngoại hình máy, đảm bảo không bị nứt bể, vỡ hay biến dạng.

Lưu ý, nếu trên bề mặt máy tính có nhiều vết móp méo nghiêm trọng thì bạn không nên sở hữu thiết bị đó. Vì khả năng cao là Macbook không có chính sách bảo hành chính hãng. Đồng thời với tình trạng hư hỏng bên ngoài nặng nề như vậy, bạn sẽ không thể chắc chắn được rằng có linh kiện nào bị hỏng hóc bên trong sau lần va chạm đó.

Bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM-3
Bạn cần kiểm tra kỹ ngoại hình của Macbook cũ để đảm bảo nó không bị trầy xước nặng hay móp méo quá nhiều

Ví dụ bạn sử dụng Macbook nhưng cần di chuyển đến nhiều nơi thì nên ưu tiên lựa chọn thiết bị có ngoại hình nhỏ và gọn nhẹ.

Nếu bạn ưu tiên sử dụng máy tính cho công việc có liên quan đến thiết kế hình ảnh thì những dòng Macbook màn hình Retina sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

2.Nhìn kỹ màn hình máy tính, để ý những chỗ bong tróc

Đối với những dòng Macbook 2012, 2013 sử dụng màn hình Retina rất dễ bị bong tróc lớp phản quang. Khi mua Macbook cũ nhất định bạn phải bỏ ra chút thời gian để kiểm tra bộ phận này. Quyền lợi mà Apple dành cho khách hàng đó là sau khi kết thúc thời hạn bảo hành, màn hình vẫn có thể được thay thế miễn phí.

3.Lựa chọn dung lượng ổ cứng

Macbook nhìn chung cũng giống với điện thoại di động iPhone. Khi mua Macbook cũ bạn không nên lựa chọn loại máy có dung lượng quá thấp. Bạn nên lưu tâm đến việc lựa chọn những dòng máy tính có dung lượng vừa đủ để sử dụng và thuận lợi trong việc lưu trữ dữ liệu.

4.Kiểm tra dung lượng Pin

Cũng giống như những thiết bị khác của Apple, Macbook sử dụng pin gắn liền với thiết bị. Vì thế trong quá trình chọn mua máy bạn hãy thật cẩn thận trong việc kiểm tra dung lượng pin của thiết bị. Kiểm tra dung lượng pin còn giúp bạn xác định được chủ nhân cũ đã sử dụng Macbook với cường độ như thế nào.

Bạn có thể kiểm tra pin của Macbook bằng cách: About This Mac > System Report > Power.

Tuổi thọ pin của Apple dành cho các thiết bị thông thường là từ 300 – 1000CC. nếu CC đạt đến con số 1000 thì đã đến lúc bạn nên thay pin mới cho máy tính.

5.Thử qua tất cả các phím trên bàn phím

Khi mua Macbook cũ, chi tiết dễ bị hư hỏng cần phải ưu tiên kiểm tra đầu tiên đó là bàn phím. Những lỗi dễ phát hiện nhất là phím bị cứng không thể nhấn được, phím bị tróc hoặc không còn bám dính vào khung kim loại phía dưới, phím nhấn mất đi độ đàn hồi. 

Bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM
Bàn phím của Macbook cũ là điều quan trọng mà bạn cần kiểm tra trước khi mua

6.Chạy thử Apple Hardware Test

Đây chính là bài kiểm tra mà Apple để kiểm tra xem có linh kiện nào bên trong thiết bị hỏng hay không. Cách kiểm tra đơn giản như sau:

  • Ngắt kết nối của các thiết bị ngoại vi với máy tính, không cần ngắt chuột, bàn phím, màn hình, cổng Ethernet.

  • Cắm nguồn sẵn cho Macbook.
  • Để Macbook lên trên một mặt phẳng.
  • Tắt máy hoàn toàn.
  • Bật máy lên lại, ngay khi vừa nhấn nút nguồn thì nhấn giữ phím D cho đến khi bạn thấy xuất hiện một biểu tượng trên màn hình.
  • Lựa chọn ngôn ngữ bằng chuột hoặc phím mũi tên.
  • Bạn tiếp tục nhấn phím chữ T để tiến hành chạy bài test . Có thể làm bài test kỹ hơn với dòng lệnh “Perform extended testing” .
  • Khi chạy xong sẽ hiện lên màn hình kết quả “Test Result”, máy còn tốt sẽ có dòng thông báo “No Trouble Found”.

7.Đừng quên kiểm tra những bộ phận khác

Bnaj đừng quên kiểm tra loa, camera, micro, jack cắm, tai nghe…để chắc chắn toàn bộ hệ thống vẫn hoạt động cách ổn định, mượt mà.

8.Tìm hiểu rõ địa chỉ mua hàng

Do nhu cầu của người dùng ngày càng lớn nên thị trường xuất hiện khá nhiều địa điểm cung cấp “dỏm” khiến bạn sở hữu Macbook kém chất lượng. Bạn cần tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín có chế độ bảo hành minh bạch, cho phép đổi trả nếu như hàng bị lỗi. Đặc biệt là bạn cần tìm những địa chỉ cung cấp luôn đảm bảo chia sẻ đến khách hàng lượng thông tin cần thiết nhất về sản phẩm Macbook cũ.

Bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM-4
Macbook cũ giá rẻ cần được cung cấp bởi đơn vị uy tín với chính sách bảo hành minh bạch

MacBook Pro Retina 13-inch Early 2013 ME622 Core I5-3230M Ram 8Gb 256Gb SSD...

Liên hệ

Tặng balo Laptop + chuột logitech + túi chống sốc + lót chuột

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm theo

Địa chỉ bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM với những sản phẩm mới 99% đảm bảo những tiêu chí chất lượng tốt nhất.

Nếu vậy, Laptop Nano chính là một trong những đơn vị hàng đầu mà bạn có thể ghé đến để tìm kiếm dòng Macbook cũ phù hợp với mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của mình.

Laptop Nano chuyên cung cấp đến khách hàng những dịch vụ như:

  • Sửa chữa Macbook -  laptop
  • Thay màn hình laptop.
  • Vệ sinh Laptop.
  • Cài đặt phần mềm cho laptop.
  • Nâng cấp laptop.

Cửa hàng được thành lập từ năm 2010 và đến thời điểm hiện tại vẫn được xem là một trong những đơn vị kinh doanh, sửa chữa Laptop uy tín hàng đầu. Khách hàng khi đến với Laptop Nano sẽ nhận được những dịch vụ và chính sách hấp dẫn nhất.

Bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM-5
Laptop Nano cung cấp đến khách hàng nhiều gói dịch vụ khác nhau

Những ưu điểm nổi bật nhất khi mua Macbook cũ tại laptopnano.com:

  • Giá thành hợp lý

Cửa hàng Laptop Nano luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng với mức giá phù hợp nhất. Đảm bảo dịch vụ tại cửa hàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mức chi phí hợp lý, cạnh tranh giúp khách hàng sở hữu được sản phẩm tốt nhất.

  • Đa dạng các dòng sản phẩm

Macbook cũ tại cửa hàng được trưng bày nhiều mẫu mã, model khác nhau. Vì thế, khách hàng đến với Laptop Nano sẽ luôn dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm mà mình cần.

  • Các sản phẩm đều được check kỹ càng

Macbook cho dù cũ thì vẫn sẽ thuộc phân khúc máy tính xách tay cao cấp. Vì thế, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, các kỹ thuật viên tại Laptop Nano đã check kỹ cả hình thức bên ngoài, linh kiện và hệ thống bên trong mỗi chiếc Macbook cũ trước khi trưng bày. Mọi sản phẩm trao đến tay khách hàng đều đã được công ty cam kết về chất lượng, đảm bảo mang đến sự thuận tiện và thoải mái nhất cho người dùng.

  • Máy tính Macbook mới 99%

Nếu bạn thật sự muốn sở hữu Macbook chính hãng Second hand nhưng độ mới còn 99%, các chức năng bên trong đầy đủ. Chắc chắn Laptop Nano sẽ là nơi cung cấp sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bạn.

  • Có chính sách trả góp lãi suất 0%

Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất hấp dẫn 0% cho khách hàng. Vì thế, mọi khách hàng khi đến với laptop Nano đều sẽ “rinh” được chiếc Macbook cũ mình thích nhất mà không bị áp lực kinh tế đè nặng.

  • Chế độ bảo hành minh bạch

Vì là đơn vị bán laptop Macbook cũ uy tín nên nơi đây luôn đề ra những chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Laptop Nano cam kết:

  • Bao xài trong 07 ngày, cho phép khách hàng đổi sang sản phẩm khác không cần lý do, giá trị sản phẩm đổi phải tương đương hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
  • Bao test lỗi trong 30 ngày, lỗi được đổi sang sản phẩm mới, không thay thế hay sửa chữa.
  • Riêng phần cứng của Macbook cũ được hỗ trợ bảo hành trong 12 tháng, các bộ phận còn lại bảo hành trong 6 tháng.
  • Công ty hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời.

Bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCMBán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM-6
Chính sách bảo hành của Laptop Nano dành cho khách hàng được đánh giá rất cao khi dành cho người mua nhiều quyền lợi

Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn về nơi bán Macbook cũ giá rẻ với những chính sách tốt nhất cho khách hàng tại TPHCM. Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về các chính sách và sản phẩm Macbook cũ tại công ty Laptop Nano? Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng cung cấp mọi thông tin mà bạn cần. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Từ khóa được quan tâm nhiều nhất:

Macbook giá rẻ

Macbook cũ giá rẻ tphcm

Macbook cũ giá rẻ hcm

Macbook cũ hcm

Macbook cũ tphcm

Macbook cu tphcm

Bán macbook cũ

Ban macbook cu

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bán Macbook cũ giá rẻ tại TPHCM, Những lợi ích khi mua Macbook cũ

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.43909 sec| 2954.578 kb