Những điều cần biết khi bạn muốn tìm địa chỉ bán laptop cũ uy tín HCM

- Tin tức
Những điều cần biết khi bạn muốn tìm địa chỉ bán laptop cũ uy tín HCM

Những điều cần biết khi bạn muốn tìm địa chỉ bán laptop cũ uy tín HCM

Bạn có một chiếc laptop đã qua sử dụng, cần đổi để mua loại cao cấp hơn, hoặc không có nhu cầu sử dụng nữa, Bạn muốn tìm địa chỉ bán laptop cũ uy tín hcm để mua máy khác, hoặc bạn đang kẹt tiền muốn bán máy với giá cao, bạn muốn bán laptop mới hàng trả góp.

Laptop Nano chuyên thu mua laptop cũ, mới tận nơi tại Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua và bán laptop cũ tại tphcm, Laptop Nano cam kết thu mua laptop cũ, laptop mới đúng giá cho khách hàng.

 

Nếu cần bán laptop cũ uy tín hcm phải qua các bước nào

Để bán laptop cũ, bạn vui lòng xem thông tin về chiếc laptop cũ của mình như : Nhãn hiệu, model, CPU, Ram, ổ cứng, Card đồ họa. Máy còn bảo hành bao lâu? Máy có qua sửa chữa chưa? Máy có bị trầy hay bể phần nào không? Máy có bị hư bộ phận nào không?

Liên lạc với Laptop Nano để cung cấp thông số và tình trạng máy. Bạn báo thiếu thì chúng tôi sẽ hỏi thêm. Xong chúng tôi có thể báo giá ngay hoặc sẽ gọi lại để báo giá sau khoảng 1 đến 5 phút xem xét.

 

bán laptop cũ uy tín hcm

 

Thông số và tình trạng của bạn càng chính xác, chúng tôi sẽ báo giá càng chính xác. Chúng tôi sẽ báo giá chiếc laptop cũ của bạn cao nhất có thể mua được cho bạn.

Chúng tôi báo giá cả thu mua chính xác. Nếu bạn đồng ý giá mà chúng tôi đưa ra thì chúng tôi sẽ đến tận nhà để thu mua laptop.

Quý khách sẽ không phải mất công đi đâu cả mà vẫn có thể bán laptop cũ với giá cao nhất mà không sợ bị ép giá.

 

Thông tin máy và các dòng máy Laptop Nano thu mua

Chúng tôi thu mua và bán laptop cũ tphcm từ đời 2010 đến nay với cấu hình máy từ core I 3 thế hệ I, thế hệ II,core I thế hệ III, corei thế hệ IV, thế hệ mới nhất với các hãng laptop có thương hiệu trên thị trường như Laptop Dell, Lenovo, Samsung, Hp, Sony Vaio, Asus, Acer,.

Laptop Nano thu mua laptop mới,cũ và các dòng tablet đời mới như Lenovo, Microsoft Surface, Tablet Asus, Acer, Samsung, Sony vaio…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua và bán laptop cũ giá cao chúng tôi cam kết thu mua laptop cũ đúng giá cho khách hàng.

Khi quý khách cần bán laptop cũ tphcm vui lòng liên hệ chúng tôi cung cấp thông tin đầy đủ của máy quý khách cần bán để được chúng tôi báo giá nhanh qua điện thoại.

 

bán laptop cũ uy tín hcm

 

Thông tin máy cần bán :

Máy laptop cần bán của quý khách là thương hiệu gì(Dell,HP,Sony,Samsung,Acer,Lenovo)

Cấu hình máy laptop cần bán(Core i5,2410m,Ram 4GB,HDD 500GB)

Tình trạng máy laptop cần bán(Máy fullbox đầy đủ phụ kiện ,máy hết bảo hành,chưa qua sửa chữa)

Trong trường hợp quý khách không biết xem thông tin máy vui lòng đem máy đến địa chỉ của chúng tôi để được xem xét và báo giá trực tiếp.

Sau khi tiếp nhận nhu cầu bán laptop cũ từ quý khách chúng tôi sẽ báo giá ngay qua điện thoại cho quý khách tham khảo.

 

Là địa chỉ bán laptop cũ nhanh chóng, thủ tục đơn giản

Ngoài việc Laptop Nano chuyên thu mua laptop cũ, mới, ngoài ra chúng tôi còn chuyên thu mua laptop hư hỏng, laptop hư main, laptop hư nguồn, Laptop bể màn hình, laptop vô nước, sửa không được….

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần bán laptop cũ uy tín hcm để được chúng tôi báo giá và thu mua nhanh gọn không mất nhiều thời gian.

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm nơi ban laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều cần biết khi bạn muốn tìm địa chỉ bán laptop cũ uy tín HCM

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.48924 sec| 2840.539 kb