Laptop Acer cũ giá rẻ, ưu đãi trả góp 0%, bảo hành 1 đổi 1

- Tin tức
Laptop Acer cũ giá rẻ, ưu đãi trả góp 0%, bảo hành 1 đổi 1
Mua laptop Acer cũ giá rẻ siêu tiết kiệm, chính hãng tại Laptop Nano, trả góp 0%, bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày.

Laptop Acer cũ hiện nay là sự lựa chọn của khá nhiều học sinh, sinh viên – những người chưa đủ ngân sách để mua dòng máy mới đắt tiền. Acer là một dòng máy cũ có độ bền ổn định, cấu hình tốt. Do đó, kinh doanh laptop cũ gắn mác giá rẻ chất lượng, quảng cáo đủ kiểu nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn sử dụng, các dòng máy này rất nhanh xuống cấp nếu không chọn được đơn vị mua uy tín, có bảo hành từ đầu.

Laptop Nano luôn đem đến cho quý khách các sản phẩm Acer cũ đạt tiêu chuẩn, được kiểm duyệt kỹ lưỡng với những mẫu thiết kế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, chất lượng siêu bền. Laptop Nano đảm bảo máy tính còn nguyên, cấu hình mạnh, chưa qua công đoạn thay thế phụ kiện, sửa chữa nên còn mới từ 90% đến 99%.

Laptop Acer cũ sử dụng có tốt không?

Nhu cầu mua laptop đời cũ ngày nay rất phổ biến. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn đang lưỡng lự không biết là mua laptop Acer cũ có tốt không, giá thành thế nào và đơn vị nào cung cấp hàng uy tín, chất lượng.

Khi đưa sản phẩm ra ngoài thị trường, dòng laptop Acer luôn nhận về các thông tin trái chiều, những nhận định phiến diện. Đó là vì dòng máy này là một trong những dòng laptop có tuổi đời còn mới. Tuy nhiên, để đánh giá về chất lượng, không nên nhìn nhận ở một chiều mà cần phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau cấu thành.

- Acer không phải là thương hiệu laptop nổi tiếng nhưng nhờ vào khách hàng mục tiêu mà hãng này hướng đến đã tạo nên một sức hút không thể bàn. Việc nhằm vào phân khúc những người có mức thu nhập trung bình, Acer luôn đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng cho các đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,... Ở phân khúc này, chắc chắn giá thành của Acer sẽ rẻ hơn so với những dòng laptop thương hiệu khác, đây là một đặc điểm nổi trội giúp Acer thu hút được nhiều khách hàng.

- Không phải giá thành Acer rẻ mà các cấu hình bên trong cũng “rẻ” theo, thiết kế, các vi mạch, tính năng công nghệ cũng không hề kém cạnh so với các dòng máy khác. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn laptop Acer đời cũ của thương hiệu này.

- Acer có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng cũng khá nhẹ, đơn giản không cầu kỳ nhưng không phải vì thế mà làm mất đi tính thẩm mỹ sản phẩm vốn có, dễ dàng mang đi học, đi làm, đi công tác xa.

TOP 5 model Acer cũ được ưa chuộng

Acer Predator PH315-51-7533 Core i7-8750H, 2VGA-Card rời 6GB GDDR5

- Thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, là dòng gaming cao cấp - nguyên zin 100%.

- Màn hình 15.6inch cùng độ phân giải 1920 x 1080 pixels, có màu sắc phản ánh sắc nét, trung thực.

- Khoảng cách các phím trên bàn phím rộng rãi, độ nẩy cao, có đèn nền.

- Core i7 8750H hiệu năng mạnh mẽ với card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB GDDR5.

- RAM 16GB chạy đa nhiệm tốt, ổ cứng SSD 128GB + HDD 1TB, dung lượng cao, thoải mái lưu trữ dữ liệu, khởi động máy trong 3s.

- Pin sử dụng liên tục 2 giờ - đã kiểm tra.

Laptop Acer cũ Predator PH315-51-7533

Acer Predator PH315-51-7533

Acer Nitro AN515-52-70AE, Core i7-8750H, 2VGA-Card rời NVIDIA GTX 1050 4GB

- Cấu tạo máy mới, vỏ ngoài nguyên zin 100%, tông màu chủ đạo mạnh mẽ vỏ đen – nền đỏ thể hiện khí chất gaming của các “game thủ”, phù hợp cho những đối tượng thích sự cá tính, khác biệt.

- Dù là laptop Acer cũ nhưng có cấu hình máy khủng, thao tác đồ họa kĩ thuật dễ dàng nhờ được trang bị sẵn Intel Core i7 Coffee Lake.

- Màn hình 15.6 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixels, có khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực.

- 2VGA - Card rời NVIDIA GTX 1050Ti 4GB DDR5 mạnh, chiến game hết nấc, thiết kế đồ họa tương đương với cấu hình các dòng cao cấp.

- RAM 8GB chạy đa nhiệm tốt, ổ cứng 1000GB lưu trữ dữ liệu thoải mái.

- Công nghệ âm thanh Dolby Audio™ Premium thu phát âm thanh sống động, chân thật.

- Với 2 ăng-ten wifi được tích hợp, cho khả năng bắt sóng siêu mạnh, siêu ổn định, không ngại khoảng cách.

- Hệ thống 2 quạt tản nhiệt mát mẻ.

- Cổng kết nối đa dạng: Type-C, HDMI, LAN, USB 3.0, SD card, Jack phone.

- Pin sử dụng liên tục nhiều giờ liền.

Laptop Acer cũ Nitro AN515-52-70AE

Acer Nitro AN515-52-70AE

Acer Aspire A715-72G-50NA, Core i5-8300H, 2VGA-GTX 1050

  • Cấu hình tốt, laptop Acer cũ là dòng máy kết hợp giữa nhu cầu học tập, làm việc và thư giãn.
  • Góc nhìn rộng màn hình 15.6 inch, đa chiều, được thiết kế bởi công nghệ tiên tiến.
  • Âm thanh TrueHarmony sống động, đem đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
  • Bàn phím có độ nẩy êm, tạo cảm giác thoải mái khi đánh máy hay khi chơi game lâu không bị mỏi.
  • Tích hợp dãy phím số riêng tiện lợi cho việc nhập số liệu hoặc cho các trò từ 2 người chơi trở lên.

- Chip Core i5-8300H hiệu năng mạnh mẽ, thế hệ 8 với 4 nhân 8CPU phân luồng xử lý cực nhanh, tích hợp card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050 4GB mạnh mẽ tha hồ chiến game và làm đồ họa.

- Tông màu đen chủ đạo, thiết kế sang trọng, cá tính.

- Cổng kết nối hiện đại: USB 2.0, USB 3.0, USB Type C, HDMI, LAN.

Laptop Acer cũ Aspire A715-72G-50NA

Acer Aspire A715-72G-50NA

Acer Aspire V3-372, Core i5-5600U, RAM 4GB-500GB, 13.3 inch, siêu mỏng nhẹ chỉ 1.6 kg, xử lý nhanh

- Thiết kế nhỏ gọn: Trọng lượng chỉ 1.6 kg, phù hợp với mọi loại túi đeo thông dụng ngày nay, dễ dàng mang máy đi học và đi làm.

- Bàn phím cực êm, độ nẩy cao, đàn hồi tốt, hạn chế các tiếng động từ việc gõ phím như các dòng máy từ thương hiệu khác.

- Chip Intel Core i5 Skylake xử lý mạnh mẽ, tốc độ cao và tiết kiệm điện năng tiêu thụ, RAM 4GB, lưu trữ được khá nhiều tài liệu đối với các bạn học sinh - sinh viên.

- Màn hình 13.3 inch, laptop Acer cũ hiển thị hình ảnh rõ nét, cận cảnh từng chi tiết nhỏ trong các video, ….

- Kết nối đa dạng: USB 3.0, 2 USB 2.0, HDMI, LAN.

- Khả năng nâng cấp: Có thể nâng cấp thêm dung lượng RAM với 2 khe RAM, tối đa lên đến 16GB. Nếu tốc độ xử lý chậm có thể cân nhắc đổi qua ổ cứng SSD.

Laptop Acer cũ Aspire V3-372

Acer Aspire V3-372

Acer Aspire V3-575-55MA, Core i5-6200U, RAM 4G-128G+500G

- Màn hình 15.6 inch độ phân giải HD 1366 x 7678 pixels hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, thiết kế gần như tràn viền, không khác gì các dòng máy cao cấp.

- Bàn phím có đèn, thích hợp sử dụng vào ban đêm hoặc những nơi thiếu ánh sáng. Đối với những người đánh máy hay nhìn bàn phím thì đây là một ưu điểm.

- Hiệu năng mạnh mẽ với chip Core i5-6200U, thế hệ 6 đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng văn phòng cơ bản. RAM dung lượng 4GB chạy đa nhiệm tốt, mượt mà, không bị tình trạng giật hay đứng máy như các dòng máy khác.

- Thiết kế sang trọng với vỏ ngoài in họa tiết vân xước ngang giúp chống bám vân tay, máy siêu mỏng, gọn nhẹ, chỉ 2,1 kg, tiện di chuyển.

- Kết nối đa dạng: USB 3.0, USB 2.0, HDMI, VGA, LAN.

Laptop Acer cũ Aspire V3-575-55MA

Acer Aspire V3-575-55MA

Kinh nghiệm kiểm tra trước khi mua laptop Acer cũ

Nếu quý khách không đủ khả năng để sở hữu cho mình một chiếc laptop mới toanh thì lựa chọn mua các dòng laptop Acer cũ giá rẻ cũng là một ý tưởng hay. Để chọn được cho mình một chiếc laptop Acer cũ mà sử dụng lâu dài, cần phải lưu ý một số điều dưới đây nhằm hạn chế các rủi ro không mong muốn.

- Kiểm tra lại toàn bộ máy

Kiểm tra tổng thể bên ngoài máy một cách cẩn thận, có bị nứt, vỡ chỗ nào hay không, xem các cạnh viền của máy có bị bung không, các khớp nối giữa màn hình với thân máy có bị lỏng không, sử dụng thử các cổng USB, cổng mạng,... xem nó có còn hoạt động được không.

- Kiểm tra màn hình máy

Cần kiểm tra trên màn hình có bị trầy xước hay vỡ, nứt không, sau đó kiểm tra cẩn thận các điểm chết như là đốm nhỏ li ti sáng bất thường, đặc biệt những người chuyên dùng máy để thiết kế đồ họa, photoshop, nhiếp ảnh cần lưu ý kỹ về vấn đề này.

- Kiểm tra pin

Đối với các dòng laptop cũ, pin thường sẽ giảm, bị chai sau một thời gian sử dụng, khuyến khích quý khách nên DÙNG các phần mềm chuyên về bảo vệ và kiểm tra tình trạng pin như BatteryCare để theo dõi chu kỳ sạc cũng như dung lượng, hiệu năng của pin.

- Kiểm tra touchpad và bàn phím

Đây cũng là một bước quan trọng không kém trong việc kiểm tra tổng thể bộ phận máy, có thể thử mức độ quen tay với bàn phím của máy, các phím bấm có bị cứng hay bung ra không, xem bàn điều khiển touchpad có mượt và nhạy cảm không,...

- Kiểm tra cấu hình của máy

Cấu hình của máy là điều bất kỳ ai khi mua cũng quan tâm hàng đầu, là yếu tố để quyết định giá mua của laptop Acer cũ. Trong cấu hình, quý khách có thể kiểm tra các thông tin về hệ điều hành, tốc độ CPU, RAM, đồ hoạ, âm thanh xem nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Để kiểm tra cấu hình, nhấp chuột phải vào biểu tượng Computer/ This PC chọn Properties, màn hình sẽ hiển thị một cửa sổ, ở đây quý khách cần chú ý về Model máy, CPU và bộ nhớ RAM là chính.

- Kiểm tra các cổng kết nối wifi, Bluetooth

Kiểm tra máy có bắt sóng wifi tốt không, trong quá trình sử dụng có hay bị rớt mạng không. Khi chạy thử một vài trang web và đem so sánh với điện thoại, nếu thấy sóng wifi trên laptop yếu hơn điện thoại, quý khách nên cân nhắc về việc có nên mua hay không.

- Kiểm tra loa âm thanh và webcam

Chỉ cần mở nhạc lên và xem âm thanh có bị rè hay bị mất tiếng không. Đối với một số dòng laptop cũ, webcam thường hay bị lỗi không hiển thị, quý khách cũng cần phải cân nhắc, kiểm tra cẩn thận tình trạng hoạt động của nó.

- Kiểm tra các giấy tờ bảo hành

Nên ưu tiên chọn mua laptop Acer cũ có thời hạn bảo hành từ hãng. Tuỳ địa điểm mua mà thời hạn khác nhau, mua từ người sử dụng trước sẽ bao kiểm tra trong 7 ngày, các cửa hàng, đơn vị bán lẻ sẽ trong 7 ngày, 30 ngày, 3 tháng.

- Nên đi cùng người đã có kinh nghiệm về công nghệ

Không phải ai cũng là người hiểu sâu về thiết bị công nghệ, vì vậy khi đi mua laptop Acer cũ nên đi cùng bạn bè hiểu về công nghệ hoặc người thân đã có kinh nghiệm về công nghệ thông tin.

>>> Xem thêm: Laptop Lenovo ThinkPad cũ 100% chính hãng, bảo hành 1 năm.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ gì, hãy liên hệ ngay với Laptop Nano qua SĐT 0982222423, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng laptop Acer cũ, laptop Acer Core i3 cũ.

 
 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Laptop Acer cũ giá rẻ, ưu đãi trả góp 0%, bảo hành 1 đổi 1

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.48428 sec| 2922.609 kb