Laptop hãng nào tốt nhất? TOP 5 thương hiệu laptop đáng mua

- Tin tức
Laptop hãng nào tốt nhất? TOP 5 thương hiệu laptop đáng mua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu laptop với kiểu dáng và hiệu năng sử dụng khác nhau. Vậy mua laptop hãng nào tốt nhất để hỗ trợ công việc, học tập và nhu cầu giải trí? Bài viết sau đây của Laptop Nano sẽ giúp bạn xác định đúng hãng laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bản thân. Tham khảo ngay nhé!

Laptop hãng nào tốt nhất hiện nay?

Laptop hãng nào tốt nhất hiện nay?

Laptop hãng nào tốt nhất 2021?

Bạn không biết laptop hãng nào bền nhất? Tham khảo ngay 5 thương hiệu laptop đang được ưa chuộng nhất hiện nay để biết được laptop hãng nào tốt nhất nhé!

Macbook - Dòng laptop đẳng cấp, chất lượng

Macbook

Macbook

Trên các diễn đàn công nghệ có rất nhiều câu hỏi không biết laptop hãng nào tốt. Phân nửa trong số đó đều nhất trí chọn Macbook - một sản phẩm của “ông lớn” công nghệ Apple.

Macbook thuộc dòng laptop phân khúc cao cấp, nổi tiếng ở thiết kế đẹp, hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, màn hình chân thật, sắc nét cùng thời gian sử dụng pin vượt trội hơn hẳn các dòng laptop khác.

Macbook có 2 dòng sản phẩm chính là Macbook Air và Macbook Pro. Cả hai đều sử dụng hệ điều hành macOS X, hiệu năng mạnh mẽ bên trong cùng vẻ tinh tế bên ngoài. Hai dòng sản phẩm này phục vụ cho hai nhóm đối tượng khách hàng khác nhau: Macbook Air tập trung vào sự gọn nhẹ, dễ di chuyển nên thích hợp cho doanh nhân. Trong khi đó, Macbook Pro tập trung vào cấu hình, hiệu năng và màn hình siêu nét, phù hợp cho những nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Có thể nói, Macbook là dòng laptop “chất” và đầy đẳng cấp. Đi kèm với đó là mức giá siêu “chát”, có khi lên tới 70 triệu đồng/máy. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm công nghệ tuyệt vời của ông lớn Apple thì có thể tìm mua những sản phẩm Macbook cũ. Những sản phẩm này có giá thành “mềm” hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng sử dụng chẳng kém gì sản phẩm mới.

Dell - Dòng laptop bình dân, bền bỉ

Laptop Dell

Laptop Dell

Bạn không biết laptop hãng nào tốt? Vậy thì hãy tham khảo các mẫu laptop từ thương hiệu Dell.

Dell là một trong những thương hiệu laptop bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm của Dell luôn được cải tiến theo từng năm nên chất lượng ngày càng vượt trội và bền bỉ theo thời gian.

Hiện nay, Dell gồm có 6 dòng laptop chính, mỗi dòng laptop được sản xuất ra đều nhằm mục đích hướng tới những đối tượng có nhu cầu sử dụng khác nhau.

  • Dòng Inspiron, XPS, Alienware: Đây là dòng máy được nhiều bạn sinh viên lựa chọn để phục vụ cho mục đích học tập. Dù có giá thành rẻ nhưng những dòng laptop này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí cơ bản.
  • Dòng Vostro, Latitude, Precision: Đây là những dòng máy có cấu hình mạnh, tốc độ xử lý nhanh và tính bảo mật cao. Chính vì vậy, 3 dòng laptop này phù hợp cho những ai làm thiết kế đồ họa hoặc chơi những tựa game có cấu hình mạnh.

Ưu điểm vượt trội của laptop Dell là độ bền cao, tốc độ xử lý nhanh, pin “trâu” cùng giá theo hiệu năng sử dụng, phù hợp với điều kiện kinh tế người dùng. Tuy nhiên, laptop Dell thường không được đánh giá cao về mặt thiết kế nên hầu như chỉ được các bạn nam lựa chọn.

Asus - Dòng laptop trẻ trung, năng động

Laptop Asus

Laptop Asus

Các dòng laptop của Asus rất được trú trọng vào kiểu dáng nên sở hữu thiết kế ấn tượng, kết cấu đẹp mắt, sáng tạo. Không chỉ tập trung vào kiểu dáng, các mẫu laptop Asus còn được trang bị cấu hình thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ trung bình cho tới cao cấp với bộ vi xử lý Intel Core i3, i5 và i7.

Hiệu năng của laptop còn tùy theo từng phân khúc máy nhưng nhìn chung vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Asus rất chú trọng phân hóa đối với các dòng máy tính xách tay của mình, bao gồm: dòng laptop phổ thông, dòng laptop gaming, dòng laptop cho doanh nhân,...

>>> Xem ngay: Laptop Asus cũ giá rẻ, trả góp 0% tại Laptop Nano.

MSI - Dòng laptop dành cho game thủ

Laptop MSI

Laptop MSI

Nếu bạn thắc mắc không biết laptop hãng nào tốt nhất trong việc “chiến” các tựa game cấu hình mạnh thì chắc chắn phải kể đến MSI. Laptop MSI sử dụng bộ vi xử lý Core i5, i7 thế hệ mới cùng card đồ họa rời, giúp bạn chiến tốt với mọi tựa game đình đám nhất.

Không những vậy, MSI còn hợp tác với các hãng chuyên sản xuất linh kiện game để cho ra những loại bàn phím chất lượng. Màn hình máy Full HD mang tới cho game thủ trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Về phần thiết kế, máy sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, hầm hố với màu đỏ - đen đặc trưng. Ngoài ra, MSI còn được trang bị hệ thống tản nhiệt tối ưu cùng âm thanh chân thực, sống động nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chơi game của bạn.

Nếu muốn mua laptop để chơi game thì MSI là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, do có cấu hình mạnh nên giá thành của những laptop MSI khá cao, thường trên 20 triệu đồng.

Laptop Lenovo - Dòng laptop đáng mua

Laptop Lenovo

Laptop Lenovo

Lenovo là thương hiệu laptop Trung Quốc nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm của Lenovo đa dạng từ laptop phổ thông, laptop gaming đến laptop cao cấp, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho người dùng trong quá trình tìm hiểu và chọn mua sản phẩm.

Laptop Lenovo sở hữu thiết kế gọn gàng, đơn giản mà không kém phần tinh tế, sang trọng. Điểm chung của các mẫu laptop từ thương hiệu này là kích thước gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi và mang đi nhiều nơi.

Bên cạnh đó, laptop Lenovo sở hữu màn hình HD hoặc Full HD tùy vào từng dòng máy, có màu sắc trung thực, sống động và sắc nét, đem đến những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, các dòng laptop cao cấp có card đồ họa NVIDIA Quadro hoặc NVIDIA GTX đem đến một chiếc laptop gaming tuyệt vời cho các game thủ.

Tổng kết: Nên chọn mua laptop thương hiệu nào?

Nhìn chung, để đánh giá laptop hãng nào tốt thì bạn cần hiểu được nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bản thân. 

Nếu bạn là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng, nhu cầu sử dụng không nhiều thì một sản phẩm laptop Dell hoặc Asus là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn ở phân khúc cao cấp thì Macbook vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Ngược lại, nếu bạn là một game thủ hoặc designer thì các dòng laptop của MSI sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Hy vọng thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn biết được laptop hãng nào tốt. Hiện Laptop Nano đang cung cấp nhiều mẫu laptop cũ giá rẻ như Macbook, Dell, Asus, MSI, Lenovo,... tới khách hàng toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi đều được hỗ trợ bảo hành 12 tháng và đổi trả 1:1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm gặp bất cứ lỗi trục trặc nào.

Mọi yêu cầu tư vấn và đặt hàng, vui lòng liên hệ với Laptop Nano để nhận hỗ trợ tốt nhất.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Laptop hãng nào tốt nhất? TOP 5 thương hiệu laptop đáng mua

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.44770 sec| 2895.555 kb